วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554



It doesn’t matter if you’ve failed dozens or even hundreds of times, because if you don’t give up, your success is inevitable. – Anonymous ข้อความนี้ต้องการจะบอกเราว่า มันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยที่เราจะล้มเหลวสักกี่ครั้งก็ตาม ขอเพียงแต่เราไม่หยุด หรือเลิก เราก็จะพบกับความสำเร็จได้

percent of the shots you never take.’ – Wayne Gretzky ถ้าคุณมีเป้าหมายแต่ไม่เคยที่จะลงมือปฏิบัติตนไปสู่เป้าหมาย ก็เหมือนกับการที่เรามีเป้าแต่ไม่เคยเหนี่ยวไกยิ่งเป้าเลย แบบนี้ก็มีแต่พลาดเป้าแน่นอน เพราะเราไม่เคยยิงมันออกไปเลย ดังนั้นเมื่อมีเป้าหมายแล้ว ขอให้เรามุ่งมั่นตั้งใจและลงมือทำมันอย่างจริงจัง เพื่อให้เราไปสู่เป้าหมายที่เราต้องการ เมื่อเรายิงแล้ว เรารู้ว่าพลาดเป้า เราก็จะสามารถพัฒนาปรับปรุงตนเอง เพื่อไม่ให้พลาดเป้าอีกในครั้งต่อไปครับ


The journey of a thousand miles must begin with a single step.’ – Lao Tzu การเดินทางไม่ว่าจะไกลแค่ไหนก็ตาม ล้วนเริ่มจากก้าวแรก ความสำเร็จก็เช่นกัน แม้ว่าเราจะตั้งเป้าไว้อย่างไรก็ตาม เราก็สามารถไปถึงได้ ขอเพียงให้เราเริ่มลงมือทำ ความสำเร็จก็จะมาหาเราได้สักวันหนึ่ง ขอเพียงมีความอดทน สม่ำเสมอ และไม่ล้มเลิกเท่านั้นครับYou miss 100

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น