วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความคิดของเรามักจะดึงดูดสิ่งที่เราคิดมาหาเราเสมอ


It’s your thinking that decides whether you’re going to succeed or fail.’ – Henry Ford ความคิดของเราเองนี่แหละครับที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวได้เลย ถ้าเราคิดว่าเราจะสำเร็จ เราทำได้ เราก็จะทำได้ แต่ถ้าเราคิดเสมอว่าเราทำไม่ได้ เรามีแต่ปัญหา เราก็จะเจอแต่ปัญหาครับ มีข้อพิสูจน์มาเยอะแล้วครับว่า ความคิดของเรามักจะดึงดูดสิ่งที่เราคิดมาหาเราเสมอ ดังนั้นคิดดีไว้จะดีกว่านะครับ เพราะความคิดดีๆ จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเราได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น