วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บางครั้ง


บางครั้ง ...สิ่งที่ดีที่สุดก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องที่สุด

บางครั้ง ...สิ่งที่ถูกต้องที่สุด ก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด

บางครั้ง ...สิ่งที่เราคิดว่าไว้ใจได้มากที่สุด แต่กลับทำลายเราได้มากที่สุด

บางครั้ง ...สิ่งที่คิดว่าทำลายเรามากที่สุด กลับเป็นสิ่งที่ทำให้เราไว้ใจได้มากที่สุด


- - - - - - - - -


บางครั้ง ...สิ่งที่ยากที่สุดก็คือ สิ่งที่ง่ายเสียยิ่งกว่าง่าย

บางครั้ง ...สิ่งที่คิดว่าง่ายที่สุด แต่มันอาจจะยาก จนเราทำใจลำบาก

บางครั้ง ...เราอยู่ในโลกแคบจนลืมมองถึงโลกกว้าง

บางครั้ง ...ปัญหาแค่ปลายนิ้วก้อย แต่กลับทำให้มันเป็นฝ่ามือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น